visit my friendster site or mail me at jayrodriguez81@yahoo.com www.friendster.com/balongersi AND myspace layouts »

Sep 10, 2008

Marina Mall Swimming Pool este Skating Rink pala



I was on my way to work kanina Sept. 09, nang ako ay lubos na nasorpresa dahil sa aking nakita, noong una eh akala ko ay swimming pool lang iyon pero hindi pala, yun pala yung ice skating rink ay dine-frost na naman. Hayyyy naku, ilang taon nang ginagawa yang rink rink na yan.  Tanda ko pa, hindi pa gawa yung tindahan namin (mockamore) eh abala na silang ginagawa ang naturang rink.  Pati nga yung ski slope, na hindi rin matapos tapos.  Nag-dry run na sila dati, akala nga namin eh tuloy tuloy na yung opening.  Sabi ni eh mag-oopen daw after one month, hehehe, yung one month nila eh naging one year, sobra sobra pa.  

Ano na lang kay ang iisipin ng mga taga abu dhabi na nagagawi sa marina mall.  Sabi ko nga, mas mabuti na lang na gawin na lang pa-slide-an yung slope at food cour na lang yung skating rink, eh di mas ok pa, bawas pa sa expenses nila sa pag-papayelo yelo na yan.  hayaan nyo at babalitaan ko ulit kayo kung ano na naman ang pinag-gagagawa nila dun.


0 comments: